Sửa chữa bàn ghế tại Đà Nẵng

Sửa chữa bàn ghế tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ sữa chữa bàn ghế cho bạn: bàn ghế cũng có tuổi thọ của nó, nên sau một thời gian sử dụng bàn ghế sẽ bị phai màu, hỏng hóc. Bạn muốn lấy lại bộ bàn ghế mới toanh như mới mua ban đâu? Công ty chúng tôi chuyên  với uy tín gần 50 năm nay, sẽ giúp quý khách nhanh chóng có bộ bàn ghế mới để đón tết này



Sua chua ban ghe tai da nang nhanh nhất vui lòng liên hệ A.Bằng 0935454715

Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.


1. Nội thất bàn ghế gia đình cần sửa chữa, bàn ghế văn phòng (Bàn ăn, bàn làm việc, bàn thờ, bàn văn phòng, ghế gỗ, ghế nệm)
2. Sửa tủ bếp MDE, Sửa tủ bếp MFF, sua chua ban ghe tai da nang sửa tủ bếp Archilich, Sơn mới tủ bếp, thay phụ kiện khóa, lề, tay nắm, sửa chữa lại nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên,
3. Sửa các loại cửa gỗ tự nhiên , sửa cửa gỗ công nghiệp, sửa cửa sắt kính, sửa cửa nhựa kính, sửa cửa nhôm kính.
4. Cần bọc lại solon , sửa nệm da, simili, sửa các loại nội thất gia dụng bằng nệm,
5. Sửa vách ngăn trang trí gia đình , sửa vách ngăn gỗ, sàn gỗ, vách ngăn văn phòng.
6. Thiết kế làm mới lại nội thất gia đình và nội thất văn phòng từ đồ cũ của bạn .

Sửa chữa bàn ghế tại đà nẵng gần 50 năm kinh nghiệm khách hàng đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất mà bạn từng biết.

Điện thoại: 0906.775.635 (Anh Quang) - 0909.165.548(Anh Bằng)

Những hỏng hóc nhỏ hàng ngày trong ngôi nhà hoàn toàn có thể giải quyết một cách triệt để khi gọi tới dịch vụ sửa chữa banghedanang của chúng tôi
Xem thêm
Bàn ghế tốt nhất đà nẵng

3 nhận xét: